Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thuốc uống đẹp da Probio White - Cải thiện những hiện trạng thường gặp trên da

Theo thống kê hiện giờ của hội phụ nữ Việt Nam. Có đến 70% bạn gái lúc bước qua tuổi 25 luôn gặp phải vấn đề nám da. Do thời gian dài tiếp xúc với các nhân tố gây hại từ cảnh quan xung quanh, khiến cho nội tiết tố nữ Estrogen suy yếu. Đây là lúc mà các bạn nữ suy nghĩ đến việc dùng thuốc uống đẹp da Probio White để cải thiện làn da của bản thân mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì những bạn gái rất dễ gặp phải vấn đề rối loạn hormone nữ (Estrogen, Progesterone, Testosterone) dẫn tới những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, sinh lý, làn da của bản thân.

Liệu các bạn có đang gặp phải những vấn đề này ?

– Làn da tối màu, ngăm đen hoặc vấn đề da không đều màu.

– Trạng thái tàn nhang, nám, sạm bắt đầu hình thành trên da.

– Da nhăn nheo, chảy xệ, khô và xuất hiện những vấn đề nếp nhăn khiến cho bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là lựa chọn xuất sắc cho việc cải thiện các trạng thái trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng nhận an tâm cho sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA của Hoa Kỳ. Đây là bước tiến trong kỹ thuật làm đẹp từ sâu bên trong. Đã trải qua thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm trắng chỉ trong 2 tuần.

Được phát triển, đặc chế từ các chuyên gia hàng đầu tại Hoa Kỳ, với 100% thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Góp phần đẩy nhanh chiến lược làm đẹp từ sâu bên trong, bình phục làn da bị tổn thương, cải thiện làn da mềm mại và trắng mịn, loại bỏ các nếp nhăn, phòng ngừa giai đoạn lão hóa, duy trì làn da săn chắc rạng ngời tươi trẻ tuổi thanh xuân.

Thành phần có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Những loại Vitamin khác.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Nhờ áp dụng kỹ thuật men vi sinh Probiotics với thành phần Glutathione bộ đôi tuyệt vời giúp khắc phục triệt để những trở ngại liên quan tới hệ tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch trên da, chăm sóc da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, loại bỏ các gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ vậy tạo điều kiện cho công đoạn trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tạo điều kiện cho việc tiếp nhận các dưỡng chất làm trắng hiệu quả. Thúc đẩy công đoạn sản xuất Collagen nâng cao độ kết nối giữa các tế bào trong da, đẩy lùi các vết thâm nám, ức chế quá trình tổng hợp Melanin hắc sắc tố, lấy lại làn da trắng sáng lên dần dần.

Cách thức sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ với việc sử dụng 2 viên mỗi ngày, vào thời điểm buổi sáng và buổi tối sau khi ăn 30 phút. Để hiệu quả làm đẹp được tốt nhất thì những cô nàng nên kiên trì dùng liên tiếp trong thời gian 4 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Lưu ý: Đối với các cô gái có làn da đặc biệt nhạy cảm, thì lời khuyên nên tìm đến các chuyên viên da liễu để kiểm tra và đưa ra liệu trình dùng phù hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện tại sản phẩm đang được doanh nghiệp P2H độc quyền cung ứng tại thị trường Việt Nam. Các bạn nữ nếu có mong muốn thì có thể tìm mua ở tất cả thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc. Với giá bán lẻ sản phẩm hiện giờ là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm chẳng phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa trị. Tác dụng làm trắng da phụ thuộc vào cơ địa của từng người )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search